อาซาร์ยอมรับเบลเยียมลุ้นเข้ารอบยาก

เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม ยอมรับว่าเป็นงานยากในการลุ้นเข้ารอบน็อกเอาต์ฟุตบอลโลก หลังพ่ายต่อ โมร็อกโก 0-2 ในนัดล่าสุด

เบลเยียม ที่นัดแรกชนะ แคนาดา 1-0 โชว์ฟอร์มไม่ออกในนัดสองที่พ่ายต่อ โมร็อกโก 0-2 ทำให้ต้องลุ้นเข้ารอบจนถึงนัดสุดท้ายที่ต้องพบกับ โครเอเชีย ซึ่งเพิ่งทำผลงานยอดเยี่ยมเอาชนะ แคนาดา 4-1

อาซาร์ ที่เล่นได้เพียง 60 นาทีก่อนถูกเปลี่ยนตัวออก กล่าวหลังเกมว่า "โมร็อกโก ทำได้ดีกว่าเราในวันนี้ แทงบอลโลกคู่ไหนดีวันนี้ เราทุกคนต่างผิดหวังมากๆ แต่นักเตะโมร็อกโกเล่นกันได้ดีจริงๆ"

"ตอนนี้เป็นเรื่องยากในการผ่านเข้ารอบ แทงบอลโลก แต่เราเป็นทีมที่มีนักเตะชั้นยอด และเราจะทุ่มสุดตัวในการพบกับ โครเอเชีย วันพฤหัสบดีนี้"

"เราเล่นได้ดีกว่านี้ในเกมกับ แคนาดา และชนะได้ แต่วันนี้เราแพ้ มันก็เป็นแบบนี้ ขอแสดงความยินดีกับชาวโมร็อกโกด้วย"

สำหรับเงื่อนไขในการลุ้นเข้ารอบ เบลเยียม ที่มี 3 คะแนนต้องชนะ โครเอเชีย ให้ได้ หากเสมอและผลอีกคู่ โมร็อกโก แพ้ แคนาดา ก็ต้องดูว่าประตูได้-เสียใครดีกว่าซึ่งตอนนี้ เบลเยียม เป็นรอง โมร็อกโก 3 ประตู

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม