สตอยโควิชบ่นหนักแนวรับพลาดง่าย

ดราแกน สตอยโควิช เทรนเนอร์ทีมชาติเซอร์เบียตำหนิลูกทีมที่พลาดง่ายๆ โดยเฉพาะจังหวะเสียสองประตูในครึ่งหลัง

ขุนพลเซิร์บ ทำได้เพียงเสมอ แคเมอรูน ไปด้วยสกอร์ 3-3 ในศึกฟุตบอลโลกกลุ่ม จี นัดที่สอง เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แทงบอลโลกคู่ไหนเด็ด ทั้งที่ทีมออกนำก่อน 3-1 ทำให้ตอนนี้ เซอร์เบีย มีคะแนนเดียวและต้องไปลุ้นเข้ารอบในเกมสุดท้ายที่จะพบกับ สวิตเซอร์แลนด์ 

"พวกเราคุมเกม และน่าจะได้เปรียบกับสกอร์ที่พวกเรานำ 3-1 และจากนั้นพวกเราสร้างความผิดพลาดในแนวรับสองหน" กุนซือวัย 57 ปีกล่าว

"มันเป็นเรื่องที่อันตรายเสมอกับการดันขึ้นไปในตอนที่คู่แข่งครองบอลและความผิดพลาดสองครั้งนั้นส่งผลต่อชัยชนะของพวกเรา เว็บแทงบอลโลกให้ราคาดี พวกเราจะวิเคราะห์เกมนี้ และทำความเข้าใจถึงสาเหตุของความผิดพลาดเหล่านี้

"แต่พวกเราทำได้ดี มีเกมที่น่าพึงพอใจ และแน่นอนว่าพวกเราหงุดหงิด พวกเราต้องการชัยชนะเกมนี้ เกมนี้อยู่ในมือของพวกเรา และพวกเราดันมาผิดพลาดแบบโง่ๆ 

"พวกเราเสียสองประตูแบบง่ายจนเกินไป มันไม่ควรที่จะเกิดขึ้นเลย ผมคาดหวังในการเอาชนะเกมนี้เอาไว้อย่างมาก"

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม