บาคาร่าออนไลน์ มีหลักสูตรยังไงให้ได้กำไร

 

บาคาร่าออนไลน์ มีหลักสูตรยังไงให้ได้กำไรเน้นๆ

บาคาร่าออนไลน์ เป็นการพนันยอดฮิตที่สุดในหมู่นักลงทุน และในการลงทุนในแต่ละครั้งก็มีทั้งได้และไม่ได้ แต่ก็คงไม่มีนักลงทุนคนไหนอยากเสียไปตลอด บาคาร่า แจกโบนัส เพราะฉะนั้นจึงมีรูปแบบแนวทางการบอกใบ้ที่ทำหน้าที่คล้ายกับโปรแกรม เพื่อบอกเปอร์เซ็นต์อัตราฝั่งที่มีโอกาสชนะมากกว่า ทำให้เราไม่ต้องลุ้นให้ดวงช่วยไปเอง วันนี้เราจะมาแนะนำสูตรให้ฟังกัน


เรื่องสำคัญที่ต้องรู้ก่อนจะเล่น บาคาร่าออนไลน์

  • บาคาร่า จะแบ่งเป็น 3 ฝั่งคือ
  • Banker จากสถิติจะมีโอกาสเสีย 05% และโอกาสชนะ 50.7%
  • Player จากสถิติจะมีโอกาสเสีย 25% และโอกาสชนะ 49.4%
  • Tie จากสถิติจะมีโอกาสเสีย 5% โอกาสชนะน้อย จึงไม่นิยมแทง
  • ควรเริ่มลงทุนฝั่ง Banker ก่อน เล่นไปจนกว่าเราจะเสีย เพราะความน่าจะเป็นจากการเล่นฝั่งนี้ก่อนจะมีโอกาสมากที่สุด แต่ถ้าเกิดถึงตาคุณที่เสียแล้ว แนะนำให้รอจังหวะก่อน อย่ารีบร้อนที่จะแทงเอาทุนคืน ฝึกอ่านไพ่ที่จะออก ดูความน่าจะเป็นในการออกของไพ่ เล่นบาคาร่าเว็บไหนดี ทริคแนะนำคือ เมื่อเสียแล้วให้เราหยุดก่อน รอจังหวะฝั่ง Banker กลับมาชนะอีกครั้ง ในตาต่อไปก็แนะนำให้ตามได้เลย แต่ในกรณีออก Tie เราก็จะไม่ได้ไม่เสียกับครั้งนี้
  • มีสติในการลงทุน รุ้จักหยุดเมื่อได้กำไรจนพอใจแล้ว ข้อนี้สำคัญมาก นักลงทุนทุกคนต้องรู้จักวางแผนการเงิน เมื่อเราคิดจะทำอะไรสักอย่างก็ต้องรู้จักการวางแผนให้รอบคอบ ต้องมีตัวเลขในใจว่าเล่นได้เท่าไหร่แล้วเราถึงจะหยุดเล่น เพราะการเล่นบาคาร่าออนไลน์ เล่นง่ายได้เงินง่ายจริง แต่ด้วยความเพลิดเพลินของบาคาร่าออนไลน์ อาจจะทำให้คุณไม่สามารถอดใจไหวในการเล่นต่อ เมื่อเราถึงจุดที่เราได้กำไรจนพอใจแล้ว เราต้องเลิกเล่นทันที

สูตร บาคาร่าออนไลน์ เทคนิคพิเศษที่ต้องรู้

เลือกห้องบาคาร่าออนไลน์ การเลือกห้องดี มีแนวโน้มชนะไปกว่าครึ่ง อันดับแรกเราควรเลือกห้องที่ไม่มีการเล่นมาก่อน หรือเลือกห้องที่พึ่งมีการเริ่มเล่นไปไม่กี่ตา ในกรณีที่เริ่มเล่นห้องที่ไม่มีการเล่นมาก่อน ให้คุณรอจนจบตาแรก ไม่ว่าจะออก Banker หรือ Player ให้คุณเล่นตาต่อไปตามตาแรกได้เลย

ดูสถิติการออกของไพ่ บาคาร่าออนไลน์ ดูผลลัพธ์ของไพ่ 2 ครั้งล่าสุด เมื่อผลลัพธ์ของไผ่ออกฝั่งเดียวติดต่อกัน ให้เราตามตาก่อนหน้านี้ไปเลย และเมื่อดูผลลัพธ์ของไพ่ 3 ครั้งล่าสุด ถ้าไพ่ออกสลับกัน เช่น BPB ให้เราลงฝั่งตรงข้ามสลับกันไปเลย แต่ถ้าหากไพ่ออกเป็น BBP,PPB ให้เราเลือกที่จะออกตาตรงข้ามกับครั้งล่าสุดเช่นกัน และการดูผลลัพธ์ของไพ่ 4 ครั้งล่าสุด เช่น BBPP ให้เราเลือกลงเงินในฝั่งตรงข้ามก็คือ B แล้วเล่นวนไปเรื่อยๆ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม