อาเลมานี่ยืนยันปิดดีลกรีซมันน์แล้ว

มาเตว อาเลมานี่ ยืนยันว่า บาร์เซโลน่า ตกลงปล่อย อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าชาวฝรั่งเศสย้ายซบ แอตเลติโก มาดริด แบบถาวรตามรายงานข่าวก่อนหน้านี้แล้ว

 มาเตว อาเลมานี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่ายืนยันระหว่างการประชุมสมัชชาประจำปีเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แทงบอล UFABET ว่าทีมอาซูลกราน่าปิดดีล อองตวน กรีซมันน์ ย้ายสู่ แอตเลติโก มาดริด แบบถาวรแล้ว ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' 

 บาร์เซโลน่า ตกลงปล่อย กรีซมันน์ ย้ายซบ แอตเลติโก มาดริด แทงบอล แบบถาวรด้วยมูลค่า 20 ล้านยูโรบวกโบนัส 4 ล้านยูโร ต่ำกว่ามูลค่า 40 ล้านยูโรที่ทั้งสองสโมสรเคยทำเงื่อนไขร่วมกันก่อนหน้านี้ 

 'มันปิดดีลแล้วในสัปดาห์นี้ และผมคิดว่าในความเห็นของผม มันมีความสำคัญเพราะเราเอาเงินเดือนที่สำคัญออกไป' อาเลมานี่ กล่าว


ก่อนจะเปิดเผยเพิ่มเติมว่าทีมอาซูลกราน่าจะพยายามเซ็นสัญญากับนักเตฟรีเอเจนต์ต่อไป 'เราได้โฟกัส ที่การขยายสัญญากับนักเตะหนุ่มและตัดสัญญากับผู้เล่นประสบการณ์'

 'เราต้องให้ความสำคัญกับตลาดนักเตะที่ย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวมากขึ้น ในปีนี้เราได้ทำร่วมกับ เกสซีเย่, คริสเตนเซ่น, มาร์กอส อลอนโซ่ และ เบเยริน และยังมีอีกมากมายที่จะตามมา' 

 อาเลมานี่ ยังกล่าวถึงการเซ็นสัญญาใหม่ของ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ที่่ผ่านมาและยกย่องการทำข้อตกลงกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ โดยเฉพาะ

 'ในทางกลับกัน ปาโบล ตอร์เร่ เป็นนักเตะแห่งอนาคต, กุนเด้, ราฟินญ่า และ เลวานดอฟสกี้ ทำให้ทีมมีคุณภาพแบบก้าวกระโดด'

 'ทั้งสามคนแสดงให้เห็นว่าพวกเขาต้องการมาที่นี่ เลวานดอฟสกี้ แม้จะอายุ 34 ปี แต่สิ่งที่เขาแสดงให้เราเห็นทุกวันคืออายุที่แท้จริงของเขาคือ 24 ปี'

 'ทัศนคติของเขาในการฝึกซ้อมแต่ละวัน, ออกทริปกับเพื่อนร่วมทีม เปรซี่, ผมต้องบอกคุณว่าคุณพูดถูก!' 


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม