ปูโยลขอโทษปล่อยมุกตลกที่ไม่เหมาะสม

การ์เลส ปูโยล กล่าวขอโทษสำหรับมุกตลกของเขาที่ไม่เหมาะสมและอาจทำร้ายจิตใจของชาว LGBT เกี่ยวกับข้อความของ อีเกร์ กาซียาส

 การ์เลส ปูโยล อดีตกองหลังกัปตันทีม บาร์เซโลน่า แทงบอล UFABET กล่าวขอโทษสำหรับมุกตลกของเขาโดยยืนยันว่าตนไม่มีเจตนาร้าย แต่มันอาจทำร้ายความรู้สึกอ่อนไหวของชุมชน LGBT ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

 เหตุเกิดจากบัญชีทวิตเตอร์ของ อีเกร์ กาซียาส อดีตผู้รักษาประตู เรอัล มาดริด ทวีตข้อความว่า 'ผมหวังว่าคุณจะเคารพผม, ผมเป็นเกย์'#happySunday ก่อน แทงบอล ปูโยล จะยิงมุกตลกด้วยการรีทวีตว่า 'ถึงเวลาบอกเล่าเรื่องราวของเราแล้ว, อีเกร์' แต่ผลตอบสนองออกมาในเชิงลบจนอดีตกองหลังทีมอาซูลกราน่าต้องออกมากล่าวขอโทษ

 'ผมทำผิดพลาด ขอโทษสำหรับมุกตลกที่ไม่มีเจตนาร้ายและไม่เหมาะสมโดยสิ้นเชิง ผมเข้าใจว่ามันอาจทำร้ายความรู้สึกอ่อนไหว ผมเคารพและสนับสนุนชุมชน LGBT ทั้งหมด' ปูโยล กล่าว


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม