คล็อปป์ชี้หงส์ควรได้ผลเสมอปืน

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล มองว่าเกมที่แพ้ อาร์เซน่อล 2-3 สมควรลงเอยด้วยผลเสมอ พร้อมไม่เห็นด้วยกับจุดโทษที่ทีมตัวเองเสียจนนำมาซึ่งความพ่ายแพ้

 "เราสร้างโอกาสได้ เราดูอันตรายมาก เราทำประตูได้เป็นประตูที่สวยงาม จากนั้นก็มาเสียประตูในวินาทีสุดท้ายของครึ่งแรก ชัดเจนว่าเราทำพลาด แทงบอล UFABET โดยเกมโต้กลับ และก็เสียประตู นั่นคือสถานการณ์ของเรา เราจบครึ่งแรกโดยรู้ว่าทำได้ดีในเกม แต่ไม่ใช่กับผลการแข่งขัน"

 "เราอยากจะสานต่อสิ่งดีๆ แต่น่าเสียดายที่เราไม่ได้ทำอย่างนั้น เราตีเสมอได้ ตอนนั้นเกมมันเปิด สถานการณ์ของจุดโทษแน่นอนว่าเราน่าจะเคลียร์ได้ แทงบอล ตอนนี้ผมได้เห็นมันแล้ว และผมคิดว่าคุณคงจินตนาการได้ ผมไม่คิดว่ามันเป็นจุดโทษ มันเบามาก ผมคิดว่ามันเป็นสถานการณ์ที่ผู้ตัดสินต้องมองอีกครั้งแบบเรียลไทม์"

 "มีหลายอย่างที่เป็นอุปสรรคต่อเรา แต่เราไม่ได้ตาบอด เราเห็นว่าเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ โดยรวมแล้วมันเป็นเกมเยือนที่ดีกับทีมที่ดี เราสร้างปัญหามากมายให้พวกเขา แต่ก็ต้องยืนที่นี่แบบไม่มีแต้ม"

 "น่าเสียดายที่เขาบาดเจ็บ (การเปลี่ยนตัว เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ออก) เช่นเดียวกับ หลุยส์ ดิอาซ มันดูไม่ดีสำหรับทั้งคู่"

 "อาร์เซน่อล ทำได้ดีมาก และในบางสถานการณ์ผมก็คิดว่าเราเล่นได้ดี การเสีย 3 ประตูมันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเกมเลย เราต้องเอาชนะความท้าทายในช่วงเวลาแบบนี้ พวกเขาไม่สมควรอยู่ในสถานการณ์เหล่านี้ แต่มันก็เกิดขึ้น"

 "ผมเห็นทีมที่มีทัศนคติที่ถูกต้อง ต่อสู้ เล่นฟุตบอล และครึ่งแรกเราทำได้ แต่ในครึ่งหลังผมไม่ได้เห็นช่วงเวลาเหล่านี้มากนัก"

 "ผมคิดว่าเกมนี้มันเสมอ แต่วันนี้เราไม่ได้อะไร"

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม